திருச்சிற்றம்பலம் திரைப்பட விமர்சனம்

thiruchitrambalam movie review
thiruchitrambalam movie review
3.6/5 - (53 votes) | <== PLEASE VOTE HERE

திருச்சிற்றம்பலம் திரைப்பட விமர்சனம்: தனுஷ், நித்யா மேனன் ஒரு மனதைக் கவரும் கதாபாத்திரங்களில் மிளிர்கிறார்கள்.

திருச்சிற்றம்பலம் திரைப்படச் சுருக்கம்: பக்கத்து வீட்டுப் பையன், உடைந்த குடும்பத்தில் ஏற்படும் பிரச்சனைகளைக் கையாளும் அதே வேளையில், தன் வாழ்க்கையில் காதல் தேட முயற்சிக்கிறான். அவர் தேடுவது தனக்கு அடுத்ததாக இருப்பதை உணர இன்னும் எவ்வளவு காலம் ஆகும்?

திருச்சிற்றம்பலம் திரைப்பட விமர்சனம்: திருச்சிற்றம்பலத்துடன், மித்ரன் ஜவஹர் ஒரு இனிமையான நாடகத்தை வழங்குகிறார், அதில் அவர் பழக்கமான ட்ரோப்களுடன் நடித்தார், ஆனால் அவற்றை சரியான அளவு புத்துணர்ச்சியுடன் முன்வைத்து முதலீடு செய்து இறுதியில் தியேட்டரை விட்டு சிரித்தார். தனுஷ் மற்றும் நித்யா மேனனில், இயக்குனருக்கு இரண்டு நடிகர்கள் உள்ளனர், அவர்கள் சிரமமின்றி தங்கள் கதாபாத்திரங்களை கவர்ந்திழுக்கிறார்கள், இது படத்தின் கவர்ச்சியை உயர்த்துகிறது மற்றும் அதை வசீகரமாக்குகிறது.

பழம் என்ற திருச்சிற்றம்பலம் (தனுஷ்) மற்றும் அவரது உறவுகளைச் சுற்றி கதை நகர்கிறது. அவரது தாத்தா திருச்சிற்றம்பலம் (பாரதிராஜா), அவரது தந்தை நீலகண்டன் (பிரகாஷ் ராஜ்), ஒரு போலீஸ்காரர், மற்றும் அவரது கடந்த கால சோகத்தின் காரணமாக அவர் சொற்பொழிவாற்றவில்லை. அங்கு அனுஷா (ராஷி கண்ணா), அவரது குழந்தைப் பருவ ஈர்ப்பு, பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு அவரது வாழ்க்கையில் நுழைந்து அவரது இதயத்தை படபடக்க வைக்கிறது. பின்னர், ஷோபனா (நித்யா மேனன்), அவரது அண்டை வீட்டாரும் பால்ய தோழியுமானவர், அவருக்கு ஆறுதல் அளிக்கும் ஒரு ஆதாரம். பழம் சொல்வது போல், “எளிமையான ஆனா வாழ்க்கை. பெருசா நாடகம் எதுவும் இல்லை.”

READ MORE

இந்த எழுத்துக்கள் ஒன்றோடொன்று கொண்டிருக்கும் சமன்பாடுகள் முற்றிலும் புதியவை அல்ல. இரண்டு பழங்குடியினருக்கு இடையிலான உறவில் தாத்தாவை தோழனாகக் கொண்டுள்ளோம்; நீலகண்டனில் மென்மையான பக்கத்துடன் முரட்டுத்தனமான தந்தை; அனுஷாவில் பணக்கார, நியாயமான கனவுக் பெண்; ஷோபனாவில் வெறும் ‘நண்பராக’ இருப்பவர். இந்த வளைவுகள் அனைத்தும் இறுதியில் எப்படி முடிவடையும் என்பதை நாங்கள் அறிவோம். கதாபாத்திரங்கள் கூட இதில் சிலவற்றை உணர்கின்றன (பழம் அனுஷாவிடம் அவர்களின் உலகம் வேறு என்று கூறுகிறார்).

ஆனால் மித்ரன் ஜவஹர் காட்சிகள் கிளுகிளுப்பாக வராத அளவுக்கு புத்துணர்ச்சியுடன் இருப்பதை உறுதி செய்கிறார். அவர் கையாளும் தந்திரங்களில் ஒன்று சுய-அறிவு, இது அவர் காட்சிகளை அசத்துவதை நிறுத்தவும், நகைச்சுவையை புகுத்தவும் பயன்படுத்துகிறார். உணர்ச்சித் தருணங்கள் வலுக்கட்டாயமாக பொருத்தப்பட்டவை அல்ல, மாறாக கரிம வழியில் உருவாகின்றன.

பழம் மற்றும் நீலகண்டன் இடையேயான மோதல் காட்சி நம்மை எப்படி ஃப்ளாஷ்பேக்கிற்கு இட்டுச் செல்கிறது, அது அவர்களின் உறவு ஏன் உடைந்தது என்பதைச் சொல்லும். பிறகு மற்றதை நடிகர்களை செய்ய விடுகிறார்.

இந்த திரைப்படம் நமக்கு வழங்கும் முக்கிய மகிழ்ச்சிகளில் ஒன்று, இந்த அற்புதமான நடிகர்கள் மிகவும் பழக்கமான கதாபாத்திர வகைகளை எடுத்து, அவர்களின் நடிப்பின் மூலம் அவர்களுக்கு சதை மற்றும் இரத்தத்தை உட்செலுத்துவதைப் பார்ப்பது. பாரதிராஜா மூத்த பழமைக்கு ஈர்ப்பு அளித்து, தனது வாழ்க்கையை, அதன் உயர்வும் தாழ்வும் வாழ்ந்து, செயலிழந்த வீட்டிற்குள்ளும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கத் தேர்ந்தெடுத்த ஒரு மனிதனைப் பார்க்க வைக்கிறார்.

பிரகாஷ் ராஜ் நீலகண்டன் கதாபாத்திரத்தின் இயலாமையை மிகைப்படுத்த முயற்சிக்காமல் மனிதாபிமானமுள்ளவராக ஆக்குகிறார். அவர் தனது மகனிடம் மன்னிப்பு கேட்கும் காட்சியில், அவரது முகம் முழுவதுமாக கவனம் செலுத்தவில்லை, ஆனால் அவர் தனது டயலாக் டெலிவரி மூலம் கதாபாத்திரத்தின் வலியையும் விரக்தியையும் இன்னும் உணர வைக்கிறார். தனுஷைப் பொறுத்தவரை, யாரடி நீ மோகினி மற்றும் வேலையில்லா பட்டதாரி (யாருடைய டிஎன்ஏ இந்தப் படம் பகிர்ந்து கொள்கிறது) போன்ற படங்களில் அவர் செய்த பாத்திரம், ஆனால் நடிகர் இன்னும் இந்தப் பக்கத்து வீட்டுப் பையனாக நடிக்க புதிய வழிகளைக் கண்டுபிடித்து வருகிறார். இது மிகவும் உள் நடிப்பு மற்றும் பல காட்சிகளில், அவர் தனது கதாபாத்திரத்தின் உணர்வுகளை வார்த்தையின்றி குறைந்த சைகைகளுடன் வெளிப்படுத்துகிறார்.

நித்யா மேனனைப் பொறுத்தவரை, அவர் அற்புதமானவர். ஷோபனாவை அழகாக மாற்ற அவள் சிரமப்படுவதில்லை, ஆனால் அவளை ஒரு அன்பான ஆளுமையாக மாற்றுகிறாள். மின்னும் கண்கள், விரிந்த சிரிப்பு, சிலிர்ப்பான பேச்சு… இவையனைத்தும் ஒருங்கிணைத்து இந்த கதாபாத்திரத்தை பஜத்தின் வாழ்வில் இருளை சமன் செய்யும் ஒரு சன்னியாக மாற்றுகிறது. இந்த நடிகர்கள் நம்மை எப்பொழுதும் பஜத்தின் வாழ்க்கையில் முதலீடு செய்ய வைப்பதில் ஆச்சரியமில்லை.
சில தவறான குறிப்புகள் உள்ளன. ஒரு கடத்தல்காரன் (ஸ்டண்ட் சில்வா) சம்பந்தப்பட்ட சப்ளாட், கதாநாயகனின் அதிர்ச்சியைத் தீர்க்க மிகவும் வசதியாக வைக்கப்பட்டுள்ளது.

90களில் இருந்து நேராக விமான நிலைய க்ளைமாக்ஸைப் பெறுகிறோம், ஆனால் அதிர்ஷ்டவசமாக, இது ஒரு நவீன சுழற்சியைப் பெறுகிறது. ஒரே நாளில் நடக்கும் காட்சிகளில் தனுஷின் தோற்றத்தில் உள்ள முரண்பாட்டை கவனிக்காமல் இருக்க இந்த நிகழ்ச்சிகள் உதவுகின்றன (பகலில் ராஷியுடன் நேர்த்தியாக வெட்டப்பட்ட தாடி, இரவில் நித்யா மேனனுடன் பின்வரும் காட்சியில் சற்றே கசப்பான ஒன்றாக மாறுகிறது!).

Read More Cricket News

கதைக்கு கூடுதல் எதையும் சேர்க்காத கதாநாயகனின் கிராமத்திற்கு மாற்றுப்பாதை மட்டுமே ஒட்டிக்கொண்டிருக்கும் ஒரே பகுதி. நல்ல மனிதர்களாக இருக்கும் இன்னும் சில கேரக்டர்கள் மற்றும் பழம் விரும்பும் ஒரு பெண் (பிரியா பவானி ஷங்கர், அதிக கேமியோவில் நடித்துள்ளார்). ஆனால் அது தான் பழம்-ஷோபனா உறவின் முன்னேற்றம் கூட யூகிக்கக்கூடிய பாதையில் செல்கிறது (இது நம்மை ‘மீண்டும் இல்லை’ என்று புலம்ப வைக்கிறது), ஆனால் இயக்குனர் அதை மனதைக் கவரும் க்ளைமாக்ஸில் ஈடுசெய்கிறார், இது அவரது முன்னணியின் நடிப்புக்கு நன்றி.

நடிகர்கள், இளைஞர்களுக்கான இந்த விசித்திரக் கதை ஒரு நல்ல முடிவாக மாறும் (ஆம், இது எப்படி வெளிப்படுகிறது – காதல் மனக்கசப்பைத் தொடர்ந்து உண்மையான காதல், பெற்றோர் மோதல் மற்றும் பேட்ச்-அப் ஆகியவற்றின் கண்டுபிடிப்பு – படம் ஒரு இளைஞனின் விருப்பத்தை நிறைவேற்றுவதைத் தவிர வேறில்லை).

திருச்சிற்றம்பலம் திரைப்பட விமர்சனம்: தகுதியானது! ஒருமுறை பார்த்து மகிழலாம்!