சென்னையில் உள்ள சிறந்த 10 மேம்பாலங்கள்

Rate this post

சென்னையில் உள்ள சிறந்த 10 மேம்பாலங்கள்: நீங்கள் தவறவிட விரும்பாத முதல் 10 மேம்பாலங்களின் பட்டியல் எங்களிடம் உள்ளது. இந்த மேம்பாலங்கள் மற்ற சாலைகளுக்கு மேல் செல்லும் பாலங்கள் போன்றவை, மேலும் அவை நகரத்தை சுற்றி வருவதற்கு மிகவும் உதவியாக இருக்கும். உயரத்திலிருந்தும் சில அற்புதமான காட்சிகளைக் காணலாம்! எனவே உங்கள் நண்பர்களையும் குடும்பத்தினரையும் பிடித்து இந்த அற்புதமான மேம்பாலங்களில் பயணம் செய்யுங்கள்.

சென்னையில் உள்ள சிறந்த 10 மேம்பாலங்களின் பட்டியல்

கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ள சிறந்த 10 மேம்பாலங்களைப் பாருங்கள்! இவை இரண்டு சாலைகளுக்கு இடையே விரைவாகச் செல்ல அனுமதிக்கும் குறுக்குவழிகள். போக்குவரத்தைக் குறைப்பதற்கும், நமது பெருநகரத்தின் திறமையான செயல்பாட்டை உறுதி செய்வதற்கும் அவை முக்கியமானவை. இந்த அற்புதமான மேம்பாலங்களைக் கண்டுபிடிக்க, சென்னையைச் சுற்றி வரும்போது ஒரு கண் வைத்திருங்கள்.

  • அண்ணா மேம்பாலம்
  • MIT மேம்பாலம்
  • IIT மெட்ராஸ் மேம்பாலம்
  • டோவெட்டன் மேம்பாலம்
  • பெரம்பூர் மேம்பாலம்
  • மதுரவாயல் மேம்பாலம்
  • பாடி மேம்பாலம்
  • கத்திப்பாரா மேம்பாலம்
  • விமான நிலைய மேம்பாலம்
  • பல்லாவரம் மேம்பாலம்

அண்ணா மேம்பாலம்

அண்ணா மேம்பாலம், ஜெமினி ஃப்ளைஓவர் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது, இது இந்தியாவின் சென்னையின் மத்திய வணிக மாவட்டத்தில் இரட்டை ஆயுதம் கொண்ட தர பிரிப்பானாகும். 1973 ஆம் ஆண்டு கட்டப்பட்ட இது, சென்னையில் ஒன்று, இரண்டு மற்றும் இந்தியாவின் மூன்றாவது மேம்பாலம் ஆகும். இது கட்டி முடிக்கப்பட்ட பிறகு நாட்டிலேயே மிக நீளமான மேம்பாலம் ஆகும். இது அண்ணாசாலையில் (முன்னர் மவுண்ட் ரோடு) போக்குவரத்து இயக்கங்களை கிரேடு பிரிப்புடன் போக்குவரத்தை கடக்க அனுமதிக்கிறது. தற்போது இடிக்கப்பட்ட ஜெமினி ஸ்டுடியோவின் நினைவாக அந்தப் பகுதியும் மேம்பாலம் பெயரிடப்பட்டுள்ளது.

MIT மேம்பாலம்

நம்பமுடியாத அளவிற்கு புத்திசாலியான MIT மாணவர்கள் பாலம் போன்ற ஒரு ஃப்ளைபாஸ்டை உருவாக்கியுள்ளனர், ஒரு மேம்பாலம் மற்ற சாலைகளைக் கடக்கிறது , இதனால் வாகனங்கள் நிறுத்தப் பலகைகளில் நிற்காமல் அதில் பயணிக்க முடியும். இது நகரத்தை விரைவாக நகர்த்துகிறது. மேலும் அதைக் கட்டியவர்கள் MITயைச் சேர்ந்தவர்கள்.

IIT மெட்ராஸ் மேம்பாலம்

IIT மெட்ராஸ் ஃப்ளைஓவர் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு பெரிய பாலம் நெரிசலான சாலையில் உள்ளது. இதனால் மக்கள் வரிசையில் காத்திருக்காமல் வீதியை கடக்க வழிவகை செய்யப்பட்டுள்ளது. பாலம் குளிர்ச்சியான வடிவமைப்பைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் மிக உயரத்தில் அமைந்துள்ளது. இது சில வழிகளில் ரோலர் கோஸ்டரை ஒத்திருக்கிறது , இது மனிதர்களை விட ஆட்டோமொபைல்களுக்கானது. ஒவ்வொரு நாளும், பலர் வேலைக்கு அல்லது பள்ளிக்குச் செல்ல மேம்பாலத்தைப் பயன்படுத்துகின்றனர். இது நகரின் போக்குவரத்து வலையமைப்பின் ஒரு முக்கிய அங்கமாகும்.

டோவெட்டன் மேம்பாலம்

டோவெட்டன் ஃப்ளைஓவர் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு கணிசமான பாலம் நெரிசலான சாலையில் உள்ளது. இதன் மூலம் வாகனங்கள் நிறுத்தும் பலகையில் நிற்காமல் வீதியைக் கடக்க வழிவகை செய்கிறது. இது வானத்தை எட்டிய குறுக்குவழி போன்றது! இந்த பாலம் நகரத்தின் அற்புதமான பார்வையை அளிக்கிறது மற்றும் மிகவும் உயரமானது. ஒவ்வொரு நாளும், மக்கள் வேலைக்கு அல்லது பள்ளிக்குச் செல்ல இதைப் பயன்படுத்துகிறார்கள். டோவெட்டன் ஃப்ளைஓவரில் வாகனம் ஓட்டுவதற்கு எச்சரிக்கை மற்றும் போக்குவரத்து விதிகளை கடைபிடிக்க வேண்டும்.

பெரம்பூர் மேம்பாலம்

பெரம்பூர் மேம்பாலம், வாகனங்கள் மற்றும் மக்கள் நெரிசலில் சிக்காமல் செல்லும் வகையில், பரபரப்பான சாலையில் செல்லும் மிகவும் குளிர்ச்சியான பாலம். இது வானத்தில் ஒரு குறுக்குவழி போன்றது. சென்னை மக்கள் தாங்கள் செல்ல வேண்டிய இடத்திற்கு விரைவாகச் செல்ல எல்லா நேரங்களிலும் இதைப் பயன்படுத்துகிறார்கள்.

பெரம்பூர் மேம்பாலம் 2016 ஆம் ஆண்டு தொடங்கி 2021 ஆம் ஆண்டு முடிக்கப்பட்டது. திட்டம் பல கட்டங்களாகப் பிரிக்கப்பட்டது, ஒவ்வொன்றும் மேம்பாலத்தின் ஒரு குறிப்பிட்ட பகுதியில் கவனம் செலுத்தியது. போக்குவரத்து இடையூறுகளை குறைக்கவும், பாதுகாப்பை உறுதி செய்யவும், கட்டுமானப் பணிகள் கட்டம் கட்டமாக மேற்கொள்ளப்பட்டன.

மதுரவாயல் மேம்பாலம்

மதுரவாயல் மேம்பாலம் என்பது கார்களும் லாரிகளும் போக்குவரத்து விளக்கில் நிற்காமல் மற்ற சாலைகளில் செல்ல உதவும் ஒரு பாலத்தின் ஆடம்பரமான பெயர் என்று நீங்கள் எப்போதாவது கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா? இது ஒரு குறுக்குவழி போன்றது, இது நேரத்தை மிச்சப்படுத்துகிறது மற்றும் வாகனம் ஓட்டுவதை எளிதாக்குகிறது.

இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் (NHAI) இந்த சந்திப்பில் 4050 மில்லியன் சென்னை பைபாஸ் திட்டத்தின் (கட்டம் II) ஒரு பகுதியாக கத்திப்பாரா சந்திப்பில் உள்ள ஒரு க்ளோவர்லீஃப் பரிமாற்றத்தை உருவாக்கியது. மேம்பாலத்தின் கட்டிடம் ஜூன் 2010 இல் கட்டி முடிக்கப்பட்டது. சந்திப்பின் அருகே உள்ள நிலையற்ற அழுக்கு திட்டம் தாமதத்திற்கு காரணமாக அமைந்தது. தூண்கள் கட்டி நிலைமை சரி செய்யப்பட்டது. மேம்பாலத்தின் நான்கு சுழல்கள் ஒன்றிணைந்து ஒரு க்ளோவரைப் போன்ற ஒரு அமைப்பை உருவாக்குகின்றன. தாம்பரத்தில் இருந்து கோயம்பேடு, பூந்தமல்லி – தாம்பரம், புழல் – பூந்தமல்லி, அல்லது கோயம்பேடு – புழல் செல்லும் வாகனங்கள் சுழல்களைப் பயன்படுத்தலாம். மதுரவாயலில் தொடங்கி, “மதுரவாயோல் முதல் துரைமுகம் (சென்னை துறைமுகம்) பறக்கும் தங்க நாடக சாலை” என்ற அம்சத் திட்டம் நடந்து வருகிறது.

பாடி மேம்பாலம்

சென்னையின் பாடி மேம்பாலம் பரபரப்பான தெருவைக் கடக்கும் ஒரு சிறந்த பாலம் என்று கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா? இது வாகனங்கள் அல்லது பயணிகளுக்கான போக்குவரத்தை நிறுத்தாமல் ஒரு பக்கத்திலிருந்து மறுபுறம் போக்குவரத்தை செயல்படுத்துகிறது. ஒரு குறுக்குவழி போல, உண்மையில்! சென்னைவாசிகள் மற்றும் தொழிலாளர்களின் வாழ்க்கைத் தரத்தை மேம்படுத்தும் வகையில் பாடி மேம்பாலம் முக்கியத்துவம் பெறுகிறது. கூடுதலாக, இது ஒரு சிறந்த தோற்றத்தைக் கொண்டுள்ளது.

இந்த சாலையானது தினசரி போக்குவரத்து அடர்த்தி சுமார் 200,000 பயணிகள் கார் அலகுகள் மற்றும் நூற்றுக்கணக்கான கனரக வாகனங்களால் பயன்படுத்தப்படுகிறது. பாடி மேம்பாலம் 2014 ஆம் ஆண்டு வரை நாளொன்றுக்கு 70,000க்கும் அதிகமான வாகனங்களால் பயன்படுத்தப்படுகிறது. NHAI ஆனது போக்குவரத்தை குறைக்கும் வகையில் ஒரு உயர்ந்த நான்கு வழிச் சுழல் பாதையை உருவாக்கியது. திட்டம் 2005 இல் தொடங்கப்பட்டது, அது 2009 இல் முடிக்கப்பட்டது.

கத்திப்பாரா மேம்பாலம்

கத்திப்பாரா மேம்பாலம் என்று அழைக்கப்படும் பெரிய பாலம், இந்தியாவின் சென்னையில் நெரிசலான குறுக்கு வழியில் வாகனங்கள் செல்ல அனுமதிக்கிறது. இது ஓட்டுநர்களுக்கான குறுக்குவழியாகச் செயல்படுகிறது, அவர்களுக்கு ஒரு டன் நேரத்தை மிச்சப்படுத்துகிறது மற்றும் சீரான போக்குவரத்து ஓட்டத்தை எளிதாக்குகிறது. பாலம் ஒரு தனித்துவமான வடிவமைப்பைக் கொண்டுள்ளது, இது ஸ்போக்குகளுடன் ஒரு பெரிய சக்கரத்தை ஒத்திருக்கிறது, இது நம்பமுடியாத அளவிற்கு கவர்ச்சிகரமானதாக ஆக்குகிறது. இது குடிமக்களுக்கு விரைவான பயணத்தை எளிதாக்குகிறது மற்றும் நகரின் போக்குவரத்து அமைப்பில் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க அங்கமாகும்.

சென்னையில், கத்திப்பாரா சந்திப்பு குறிப்பிடத்தக்க போக்குவரத்து சந்திப்பு ஆகும். கிராண்ட் சதர்ன் டிரங்க் சாலை, உள்வட்ட சாலை, அண்ணாசாலை, மவுண்ட்-பூந்தமல்லி சாலை ஆகியவை ஆலந்தூரில் சங்கமிக்கிறது. தெற்காசியாவிலேயே மிகப்பெரிய க்ளோவர்லீஃப் ஃப்ளைபாஸ்ட் கத்திப்பாராவுக்கு அருகில் உள்ளது.

விமான நிலைய மேம்பாலம்

சென்னையில் “விமானநிலைய மேம்பாலம்” ஒன்று இருந்ததாக நீங்கள் கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா, அது விமான நிலையத்தின் மீது குளிர்ச்சியான அமைப்பில் பறக்கும் போது தான். வானத்தில் ஒரு பெரிய அணிவகுப்பு போல! இதைப் பார்க்கவும், படம் எடுக்கவும் எல்லா இடங்களிலிருந்தும் மக்கள் வருகிறார்கள். இது மிகவும் அருமை.

மேம்பாலம் கட்டும் பணி 2016 ஆம் ஆண்டு தொடங்கி 2021 ஆம் ஆண்டின் தொடக்கத்தில் நிறைவடைந்தது, மொத்தம் 5 ஆண்டுகள் நிறைவடைந்தது. கட்டுமானப் பணியானது, உயரமான சாலையை ஆதரிக்க தூண்கள் மற்றும் அடித்தளங்களைக் கட்டுவதுடன், சுழல்கள் மற்றும் சந்திப்புகளை உருவாக்க இரும்பு மற்றும் கான்கிரீட் கட்டமைப்புகளை அமைப்பதை உள்ளடக்கியது.

பல்லாவரம் மேம்பாலம்

பல்லாவரம் மேம்பாலம் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு பெரிய பாலம் ஒரு பரபரப்பான தெருவைக் கடக்கிறது. இது வாகனங்கள் நிறுத்த பலகைகளில் நிற்காமல் அல்லது போக்குவரத்தை நிறுத்தாமல் வீதியைக் கடக்க உதவுகிறது. இது வானத்தை எட்டிய குறுக்குவழி போன்றது! ஃப்ளைபாஸ்ட் நகரத்தின் அற்புதமான கண்ணோட்டத்தை அளிக்கிறது மற்றும் மிகவும் உயரமாக உள்ளது. மேம்பாலத்தில் வாகனம் ஓட்டுவதற்கு எச்சரிக்கையும், போக்குவரத்து விதிகளை கடைபிடிப்பதும் அவசியம்.

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

1. சென்னையில் உள்ள மேல் மேம்பாலங்களின் மொத்த நீளம் என்ன?

சென்னையில் உள்ள சிறந்த 10 மேம்பாலங்களின் மொத்த நீளம் 1.5 கிமீ முதல் 5.5 கிமீ வரை இருக்கும்.

2. இந்தக் கட்டுரையில் சிறந்த மேம்பாலங்கள் எவ்வாறு தரப்படுத்தப்பட்டன?

உயர்மட்ட மேம்பாலங்கள் அவற்றின் கொள்ளளவு, நீளம் மற்றும் இடம், போக்குவரத்து அடர்த்தி மற்றும் நகரின் முக்கிய பகுதிகளுக்கான இணைப்பு போன்ற பிற அம்சங்களின் அடிப்படையில் தரவரிசைப்படுத்தப்பட்டன.

4. சென்னையில் மேம்பாலங்களுக்கான எதிர்கால திட்டங்கள் ஏதேனும் உள்ளதா?

ஆம், சென்னையில் போக்குவரத்து நெரிசலைக் குறைக்கவும், இணைப்பை மேம்படுத்தவும் சென்னையில் மேலும் பல மேம்பாலங்கள் கட்டுவதற்கான திட்டங்கள் நடந்து வருகின்றன.

4. மேம்பாலங்கள் சென்னையில் போக்குவரத்தை எவ்வாறு பாதித்தன?

மேம்பாலங்கள் சென்னையில் போக்குவரத்து ஓட்டத்தை கணிசமாக மேம்படுத்தி, நெரிசலைக் குறைத்து, பயணத்தை மிகவும் திறமையாகவும், பயணிகளுக்கு பாதுகாப்பானதாகவும் ஆக்கியுள்ளது. வாகன ஓட்டிகளின் பயண நேரம் மற்றும் எரிபொருள் பயன்பாட்டைக் குறைப்பதற்கும் அவை பங்களித்துள்ளன.

You may also like...